Thắng lớn: Doanh thu online của Tsukihime Visual Novel Remake đạt Top 300.000

Game ra mắt tại Nhật Bản cho Switch, PS4 vào tháng 8 năm 2021

Kodoani.com - Aniplex đã công bố vào thứ ba game Tsukihime -A piece of blue glass moon, phiên bản làm lại của game visual novel Tsukihime dōjin của Type-Moon, đã vượt mốc 300.000 đơn vị trong các lô hàng thực và bán hàng online.

Game ra mắt tại Nhật Bản cho PlayStation 4 và Switch vào tháng 8 năm 2021 và đã vượt qua doanh số 240.000 đơn vị vào tháng 9 năm 2021.

Game có dàn diễn viên lồng tiếng khác với anime truyền hình Lunar Legend Tsukihime năm 2003:

  • Ryosuke Kanemoto vai Shiki Tohno
  • Ikumi Hasegawa lồng tiếng Arcueid Brunestud
  • Kaede Hondo lồng tiếng Ciel
  • Shimoji Shino lồng tiếng Akiha Tohno
  • Kuwahara Yuuki lồng tiếng Kohaku
  • Kana Ichinose lồng tiếng Hisui

Các nhân vật và dàn lồng tiếg mới bao gồm Ai Kayano lồng tiếng Noel và Ayane Sakura lồng tiếng Mario Gallo Bestino.

Kinoko Nasu trở lại viết kịch bản và chỉ đạo làm lại, Takashi Takeuchi cũng trở lại với vai trò thiết kế nhân vật. ReoNa đã biểu diễn bài hát chủ đề của game "Juvenile" với nhãn hiệu Sacra Music và ufotable hoạt hình cho phần mở đầu.

Game doujin gốc của Type-Moon ra mắt tại Winter Comic Market vào năm 2000. Một bộ phim hoạt hình dài 12 tập được công chiếu vào năm 2003 và Geneon Entertainment đã phát hành bộ truyện trên DVD ở Bắc Mỹ.'

Sasakishonen đã vẽ một manga dựa trên Tsukihime bắt đầu từ năm 2004, và DrMaster đã phát hành sáu trong số 10 tập của bộ truyện bằng tiếng Anh. Takeru Kirishima bắt đầu manga dựa trên phần tiếp theo, Melty Blood, vào năm 2006 và Kadokawa Shoten đã xuất bản tập thứ chín và tập cuối cùng được biên soạn vào năm 2010.

Theo: Kodoani.com