Anime Blue Archive sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ trong 'Tương lai gần'

Kodoani.com - Tài khoản Twitter chính thức bằng tiếng Anh của game nhập vai Blue Archive từ Yostar và Nexon Games đã thông báo vào thứ Năm rằng Blue Archive The Animation, bộ anime chuyển thể từ game, sẽ được phát hành ở Bắc Mỹ với phụ đề tiếng Anh "trong tương lai gần".

Bộ anime này được công chiếu lần đầu trên khung giờ anime tối Chủ nhật mới của TV Tokyo và trên các chi nhánh của nó vào ngày 7 tháng 4. Hiện tại, bộ anime đang được phát sóng.

Ani-One Asia đang phát trực tuyến anime này ở các khu vực ở châu Á với phụ đề tiếng Anh và các ngôn ngữ khác, tuy nhiên, phụ đề tiếng Anh này có thể gặp phải một số lỗi và sự không chính xác trong ngữ pháp hoặc diễn đạt. Phụ đề tiếng Anh này có sẵn cho các quốc gia và khu vực như Bangladesh, Bhutan, Brunei, Campuchia, Fiji, Guam, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Lào, Ma Cao, Malaysia, Maldives, Quần đảo Marshall, Mauritius, Micronesia, Mông Cổ, Myanmar, Nauru, Nepal, New Caledonia, Đảo Bắc Mariana, Pakistan, Palau, Papua New Guinea, Philippines, Samoa, Seychelles, Singapore, Quần đảo Solomon, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Timor-Leste (còn gọi là Đông Timor), Tonga, Tuvalu, Vanuatu và Việt Nam.

Bộ anime được phỏng theo phần "Ủy ban đối phó".

Daigo Yamagishi (YuruYuri, 2019 OVA, Show By Rock!! Stars!!) chỉ đạo bộ anime tại Yostar Pictures và Candy Box. Shunji Maki là trợ lý đạo diễn, Hiroshi Ohnogi và Yamagishi giám sát kịch bản của bộ truyện, và Hiromitsu Hagiwara là nhà thiết kế nhân vật và giám đốc hoạt hình.

Theo: Kodoani.com