Rurouni Kenshin: Kyoto Disturbance Công Bố Diễn Viên Mới và Thông Tin Chi Tiết Về Mùa Thứ Hai

Chiba lồng tiếng cho cậu bé mồ côi Eiji Mishima

Kodoani.com - Tài khoản X của Rurouni Kenshin: Kyoto Disturbance (Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan: Kyoto Dōran), mùa thứ hai của dự án anime dựa trên manga Rurouni Kenshin của Nobuhiro Watsuki, đã thông báo vào thứ Hai rằng Shōya Chiba sẽ lồng tiếng cho nhân vật Eiji Mishima. Eiji là một cậu bé mất cha mẹ và anh trai sau khi họ bị người của Shishio giết chết tại "ngôi làng bỏ hoang". Cậu bé xuất hiện lần đầu trong tập 27 của anime vào ngày 17 tháng 10.

Mùa Thứ Hai Của Anime

Mùa thứ hai của anime Rurouni Kenshin bắt đầu phát sóng vào ngày 3 tháng 10 trên Fuji TV trong khung giờ Noitamina, và sẽ kéo dài trong hai cours (nửa năm). Crunchyroll đang phát trực tuyến anime khi nó được phát sóng và sẽ phát hành phiên bản lồng tiếng Anh vào ngày 24 tháng 10.

Cốt Truyện Mùa Hai: Kyoto Disturbance

Trong bối cảnh thời kỳ Bakumatsu, Kenshin Himura, từng được biết đến với biệt danh "Hitokiri Battosai", đã thề sẽ không giết người nữa và sống như một "rurouni" (lãng khách). Tuy nhiên, vào năm Meiji thứ 11, sự kiện ám sát Toshimichi Okubo đã đặt ra mối đe dọa lớn cho thời đại mới. Makoto Shishio, kẻ kế nhiệm Kenshin với danh hiệu "Hitokiri Battosai", âm mưu lật đổ chính quyền Meiji. Kenshin rời khỏi Tokyo để đến Kyoto, nơi anh sẽ đối đầu với Shishio và gia tộc của hắn, đồng thời bị cuốn vào những trận chiến khốc liệt giữa số phận và lời thề không giết người của mình.

Đội Ngũ Sản Xuất Mùa Hai

  • Đạo diễn: Yuki Komada
  • Biên kịch: Hideyuki Kurata (trở lại từ mùa đầu tiên)
  • Thiết kế nhân vật: Terumi Nishii (trở lại từ mùa đầu tiên)
  • Giám đốc hoạt hình: Kazuo Watanabe (nhà thiết kế nhân vật phụ từ mùa đầu tiên)
  • Âm nhạc: Yū Takami (trở lại từ mùa đầu tiên)

Lịch Sử Phát Triển Của Rurouni Kenshin

Bộ manga Rurouni Kenshin lần đầu ra mắt trên Weekly Shonen Jump của Shueisha vào năm 1994, và từ đó đã trở thành một trong những manga nổi tiếng nhất, với hơn 72 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới.

Bộ truyện kể về hành trình chuộc tội của Kenshin Himura, một sát thủ khét tiếng trong thời kỳ Duy tân Minh Trị. Bộ truyện đã được chuyển thể thành nhiều phiên bản khác nhau, bao gồm 95 tập anime, một bộ phim hoạt hình, ba dự án OVA, năm bộ phim live action, và thậm chí là một vở nhạc kịch sân khấu của đoàn nhạc kịch Takarazuka Revue.

Manga hiện đang có phần tiếp theo là Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc, ra mắt vào tháng 9 năm 2017, nhưng tạm ngừng vào năm 2017 sau khi tác giả Watsuki bị buộc tội và sau đó đã tiếp tục xuất bản vào tháng 6 năm 2018. Tuy nhiên, từ tháng 5, manga đã tạm ngưng do tình hình sức khỏe của Watsuki.

Với sự trở lại của các nhân vật nổi tiếng và dàn diễn viên tài năng, cùng với việc tiếp tục câu chuyện trong mùa hai Kyoto Disturbance, Rurouni Kenshin hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận chiến kịch tính và xúc động cho khán giả. Shōya Chiba trong vai Eiji Mishima là một điểm nhấn mới, giúp phát triển thêm chiều sâu cho câu chuyện trong cuộc đối đầu với Shishio.

Theo: Kodoani.com