15.000 người xem anime Jujutsu Kaisen 0 tại các buổi chiếu sớm nhất lúc nửa đêm

Nhà hát Tokyo chiếu phim trên 8 phòng chiếu lúc 12 giờ sáng sau khi 2 phòng chiếu đầu tiên bán hết trong vài phút

Kodoani.com - Khoảng 15.000 người đã xem Gekijō-ban Jujutsu Kaisen 0 (JujutsuKaisen 0 Movie) anime chiếu rạp tại buổi chiếu công sớm nhất trong 58 màn hình cùng lúc nửa đêm hôm thứ Sáu.

Các nhà phân phối ban đầu dự định chiếu bộ phim vào lúc nửa đêm chỉ trên 28 rạp ở 14 rạp ở Kyoto và Miyagi (các địa phương có liên kết đến câu chuyện), cùng với Tokyo, Osaka, Aichi, Fukuoka và Hokkaido. Tuy nhiên, vé đã bán hết ngay trong ngày đầu mở bán nên các rạp cuối cùng cũng phải mở rộng số lượng phòng chiếu. Đặc biệt, rạp chiếu phim TOHO Shinjuku của Tokyo lúc đầu chỉ có kế hoạch hai rạp chiếu, nhưng vé đã bán hết trong vài phút. Cuối cùng, bộ phim đã chiếu vào lúc nửa đêm trên tám màn hình.

Do đại dịch từ bệnh COVID-19, rất ít phim được chiếu vào lúc nửa đêm ở Nhật Bản trong hai năm qua.

Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào thứ Sáu. Mỗi khán giả của bộ phim sẽ nhận được một tập sách " Jujutsu Kaisen # 0.5 Tokyo Prefectural Jujutsu High School", trong khi nguồn cung cấp vẫn còn. Rạp đang phát 5 triệu tập sách. Phim cũng có các suất chiếu IMAX.

Megumi Ogata đang lồng tiếng cho nhân vật chính Yuta Okkotsu:

Kana Hanazawa đang lồng tiếng cho nhân vật Rika Orimoto. Nhân vật quan trọng trong câu chuyện của bộ phim, và là bạn thời thơ ấu của nhân vật chính Yuka. Hai người đã hứa sẽ kết hôn với nhau, nhưng Rika đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi và trở thành một linh hồn bị nguyền rủa báo thù cấp đặc biệt. Nhân vật được nhìn thấy bên dưới trong hình dạng con người và linh hồn bị nguyền rủa của cô ấy.

Tập 24 và là tập cuối cùng của anime truyền hình Jujutsu Kaisen đã kết thúc vào tháng 3 với thông báo rằng một bộ phim sẽ ra rạp vào mùa đông năm nay. Bộ phim được dựa trên manga tiền truyện của Gege Akutami là Jujutsu Kaisen 0 Tokyo Toritsu Jujutsu Koto Senmon Gakko (Jujutsu Kaisen 0: Tokyo Prefectural Jujutsu High School), với MAPPA đảm nhiệm sản xuất và TOHO phân phối.

Viz Media đã phát hành manga Jujutsu Kaisen 0 vào tháng 1, và nó mô tả câu chuyện:

Yuta Okkotsu là một học sinh trung học căng thẳng đang mắc phải một vấn đề nghiêm trọng - cô bạn thời thơ ấu của anh, Rika, đã biến thành Lời nguyền và sẽ không để anh yên. Vì Rika không phải là Curse bình thường, nên hoàn cảnh của anh ấy được Satoru Gojo, một giáo viên tại trường Jujutsu High, để ý, một ngôi trường nơi các thầy trừ tà non trẻ học cách chống lại các Lời nguyền. Gojo thuyết phục Yuta đăng ký học, nhưng liệu anh ta có thể học đủ để đối đầu với Lời nguyền ám ảnh anh ta không?

Jujutsu Kaisen anime TV chiếu vào tháng năm 2020..

Akutami ra mắt manga chính trong tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng ba năm 2018.

Theo: Kodoani.com