Manga The Sword of the Titans của Kishidashiki sắp kết thúc ở tập 3

Tập thứ 3 dự kiến ​​phát hành vào ngày 9 tháng 5

Kodoani.com - Theo trang web Hon no Hikidashi của nhà phân phối sách Nippan đã liệt kê tập sách thứ ba của manga The Sword of the Titans (Kyoushinki Senki) là tập cuối cùng của bộ truyện. Tập 3 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 5.

Titan Manga xuất bản bộ truyện bằng tiếng Anh và mô tả câu chuyện như sau:

Đối với những người hâm mộ thể loại truyện giả tưởng hoành tráng và những trận chiến siêu nhiên giữa các vị thần và ác quỷ, bộ truyện tranh này sẽ đưa bạn vào một nhiệm vụ hoành tráng, khi cậu bé Tsuchimaru nhận được một thanh kiếm mạnh mẽ từ một nghệ nhân bí ẩn và tự mình gia nhập các vị thần để chiến đấu với lũ quái vật!

Trong thời điểm mà các vị thần và con người cùng chung sống và chiến đấu, cậu bé Tsuchimaru bất lực, chỉ là một đứa trẻ trước những cuộc đấu tranh dũng mãnh đó... cho đến khi một nghệ nhân lang thang bí ẩn xuất hiện với thanh kiếm đã rèn và tặng nó cho đứa trẻ, cho phép cậu cầm vũ khí trong cuộc chiến kinh hoàng!

Manga đã ra mắt trên trang web Kurage Bunch của Shinchosha vào tháng 6 năm 2022. Shinchosha xuất bản tập thứ hai của manga vào tháng 6 năm 2023.

Theo: Kodoani.com